Top Ad unit 728 × 90

Mẫu nhà thờ đẹp nhất tại Hàn Quốc 2017

Tại Hàn Quốc có rất nhiều mẫu nhà thờ đẹp nổi tiếng trên toàn thế giời. Dưới đây là một trong những nhà thờ được yêu thích nhất tại Hàn Quốc năm 2017. Chúng ta cùng tìm hiểu nhà thờ tuyệt đẹp mang tên Thiên Đường này nhé.

Nhà thờ thiên đường tại hàn quốc

Nhà  thờ đơn giản này nằm trên một con đường nhỏ tại thành phố Seosan đến bờ biển đảo Anmyeondo và có tên là Nhà thờ Haneul Boseok (Nhà thờ Thiên đường) để cho ý nghĩa kiến ​​trúc về ý nghĩa này.
Thông qua những hình ảnh trừu tượng, Nhà thờ Thiên Đường thu hồi biểu tượng của các tòa nhà và ý nghĩa của địa điểm, đó là những yếu tố chính bị bỏ rơi trong kiến ​​trúc nhà thờ sau sự nổi lên của tính chức năng hiện đại. Những ý nghĩa mang tính biểu tượng này đã được tìm kiếm và tạo ra từng người một, tạo cảm giác thích thú cho quá trình này.
Nhà thờ đẹp tại Hàn Quốc

Biểu tượng đầy sức sống, một phần được đặt tên bởi Heavenly Gem Church, trở thành khái niệm chính cho một dự án đã được sử dụng để diễn giải cấu trúc kiến ​​trúc. Thứ nhất, một khối hình tam giác trống rỗng đã được tạo ra trong tòa nhà để làm khung bầu trời xanh để nắm bắt biểu tượng của Thiên Chúa Ba Ngôi, điều đó tượng trưng cho trời.

Kiến trúc nhà thờ đẹp tại Hàn Quốc

Khối lượng của bức tường bê tông hình tam giác được nâng lên không chỉ mở ra hướng lên trời mà còn mở ra ở tầng trệt, thể hiện giá trị cơ bản của một nhà thờ tồn tại cho hàng xóm thông qua cơ chế trừu tượng này.
  • Kỹ sư cấu trúc

    Eun Kỹ sư Kết cấu
  • Kỹ sư cơ khí

    Jusung ENG
  • Kĩ sư điện

    Cơ khí Hangil
  • Xây dựng

    Kim, Taiyoul
  • Khách hàng

    Nhà thờ Thiên đường Nhà thờ cao cấp Cho, Munhyeon
  • Vật chất

    Bê tông xúc, Stucoflex
Nhà thờ đẹp tại hàn đẹp

Khi một người leo lên và đi xuống không gian nhà nguyện, cái nhìn của người đó không được lấy ra khỏi giá trị bình lặng, ngang của tự nhiên và hàng xóm: các thiết bị liên tục thu hút tầm nhìn toàn cảnh khu vực lân cận vào nhà thờ, được đặt xung quanh tòa nhà với mục đích thiền định.
Ngoài ra, con đường nội thất của tòa nhà hoạt động như một sảnh trung tâm kết nối trung tâm y tế làng lân cận và sân trường cộng đồng, cho phép Nhà Thờ Thiên nga tạo mối quan hệ tích cực với những người xung quanh; đó là một không gian văn hoá thực tế và dễ chịu thể hiện ý chí công cộng và nhằm mục đích được sử dụng cùng với cộng đồng nhà thờ.

Kết luận

Mẫu nhà thờ đẹp tại Hàn Quốc được chúng tôi lấy từ những trang đánh giá uy tín. Mẫu nhà thờ Thiên Đường hiện nay được các nhà kiến trúc sư đánh giá cao về mặt mỹ thuật cũng như về tính bền vững. Chúng tôi sẽ cập nhật các mẫu nhà thờ khác trong những bài tiếp theo.
Mẫu nhà thờ đẹp nhất tại Hàn Quốc 2017 Reviewed by Phát Đa Cấp on tháng 9 12, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Những Ngôi Nhà Đẹp ở Việt Nam 2018 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.